LÀM CHỦ GOOGLE ADS
TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI ĐỘT PHÁ DOANH SỐ

Thành thạo kỹ năng Google ADS từ A - Z

Tự tay lên kế hoạch, tính toán chi phí quảng cáo

Nắm được kỹ thuật tiết kiệm 30-50% chi phí

Lên chiến lược quảng cáo chi tiết, bài bản

COMBO KHOÁ HỌC ONLINE

ĐĂNG KÍ NGAY

+118 bài giảng

Nội dung đầy đủ
Kiến thức chuyên sâu

+16 giờ học

Giảng viên nổi tiếng

Đào tạo chuẩn quốc tế

GOOGLE ADS CÓ LỢI THẾ GÌ
SO VỚI CÁC NỀN TẢNG KHÁC

80%

80% số người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, v.v… mỗi ngày. Đây là lượng khách hàng tiềm năng tuyệt vời dành cho bạn
70%
Có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế, nếu trang web của bạn lọt vào trong top10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn.
TOP 10
Nếu website doanh nghiệp của bạn không nằm trong top 10, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại
NHẮM ĐÚNG KHÁCH HÀNG
Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay cho những người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do bên mình cung cấp
DỄ KIỂM SOÁT ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ VÀ ĐIỀU CHỈNH NGÂN SÁCH
Giao diện chi tiết các thông số với cách xem dễ dàng, có phần dự đoán kết quả và chi phí để bạn lên kế hoạch bán hàng 
CHI PHÍ THẤP, HIỆU QUẢ CAO
Quảng cáo chỉ tính phí khi khách hàng Click vào Website hoặc Landing Page của bạn. Mỗi khách hàng đó đều là những khách hàng tiềm năng

THAM GIA KHÓA HỌC- BẠN ĐƯỢC NHỮNG GÌ

Thành thạo các phương pháp quảng cáo Tìm kiếm Google, Chiến dịch hiển thị và Quảng cáo mua sắm hiệu quả 
Bạn sẽ được hướng dẫn cách nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng theo từng ngành nghề
Đọc các chỉ số quảng cáo, phân tích hiệu quả chiến dịch, qua đó có điều chỉnh để tăng hiệu quả của chiến dịch
Tự lên kế hoạch quảng cáo chi tiết, tính toán chi phí, doanh thu dự kiến. Giúp bạn tối đa lợi nhuận 
Tự tay đưa Website của bạn lên Top Google và các Website đối tác, Gmail, Youtube cho bất cứ sản phẩm dịch vụ nào để gia tăng tối thiểu 50% doanh thu
Biết cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads. Tối ưu quảng cáo để tiết kiệm 30% chi phí quảng cáo, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, đơn hàng tăng nhiều hơn
Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Google Ads. Tạo nghề mới mang lại thu nhập đến 20 triệu/tháng từ việc chạy quảng cáo thuê cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ
Trở thành phù thủy thôi miên khách hàng bằng ngôn từ quảng cáo. Bám đuổi được khách hàng tiềm năng đã truy cập vào Website hoặc Landing page của bạn.

ĐĂNG KÍ NGAY

  • Tiết kiệm 2-3 năm làm thực tế
  • Học mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet

Tiết kiệm thời gian

  • Chi phí chỉ bằng 1/10 so với đi học tại trung tâm
  • Không mất chi phí di chuyển đến trung tâm 

Tiết kiệm chi phí

  • Tự xây dựng kế hoạch cho doanh nghiệp
  • Tự tin nhận thêm việc về nhà làm, Tăng thu nhập 

Hiệu quả Đầu ra

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI

NHÂN VIÊN MARKETING, NGƯỜI CHẠY QUẢNG CÁO THUÊ
CHỦ DOANH NGHIỆP, QUẢN LÝ, CÁ NHÂN TỰ KINH DOANH

ĐĂNG KÍ NGAY

SINH VIÊN HOẶC NGƯỜI TRÁI NGÀNH MUỐN THEO NGHỀ GOOGLE ADS
  • Học để tự chạy quảng cáo không phụ thuộc ai
  • Học để nâng cao kiến thức và kỹ năng
  • Học để tăng doanh số bán hàng, đáp ứng KPI
  • Học để tối ưu tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp bạn
  • Đặc biệt: Nâng cao năng lực và hiệu quả công việc để tăng thu nhập, tăng lương, thưởng, thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Học để về dạy nhân viên
  • Học để kiểm soát nhiên viên của mình, không bị nhân viên qua mặt
  • Học để thuê người ngoài dễ quản lý
  • Học để tự chạy và quản lý quảng cáo của mình
  • Đặc biệt: Không cần thuê người ngoài chạy quảng cáo của mình – Vì họ không am hiểu được sản phẩm của mình đang kinh doanh.
  • Học để hiểu về Google Ads – Công cụ marketing cực mạnh
  • Học để tự chạy và quản lý quảng cáo
  • Học để dễ dàng kiếm việc làm
  • Học để theo nghề Google Ads lâu dài
  • Đặc biệt: Học để kiếm thu nhập từ việc làm Người quản lý Quảng cáo cho doanh nghiệp không có kiến thức về công nghệ

4 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS 

GIÚP BẠN TIẾP CẬN ĐẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

ĐƯA SẢN PHẨM CỦA BẠN TỚI HÀNG 
NGÀN WEBSITE VỚI CHI PHÍ RẺ

ĐẨY SẢN PHẨM LÊN TOP ĐẦU GOOGLE

ĐƯA SẢN PHẨM CỦA BẠN TỚII 
CÁC VIDEO TRÊN YOUTUBE

ĐƯA SẢN PHẨM CỦA BẠN TỚI 
CÁC TRANG SHOPPING CỦA GOOGLE

ĐĂNG KÍ NGAY

NỘI DUNG CHI TIẾT 3 KHÓA HỌC

KHOÁ 1: Khóa Học Google Ads Tìm Kiếm giúp Tăng Doanh Thu

  •  Thời lượng: 05 giờ 19 phút
  •  Giáo trình: 35 bài giảng 
  • Viết các thành phần mở rộng quảng cáo quan trọng
  • Hướng dẫn viết Quảng cáo biến đổi theo từ khóa với Hàm Keyword
  • Hướng dẫn đọc báo cáo chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm
  • Tối ưu cơ bản theo thiết bị, lịch quảng cáo, vị trí địa lý, nhân khẩu học
  • Hiểu sâu về Phủ định từ khóa để áp dụng hiệu quả nhất
  • Tối ưu quảng cáo tìm kiếm theo Báo cáo cụm từ tìm kiếm
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu Độ liên quan
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu CTR dự kiến
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu Trải nghiệm trang đích
  • So sánh quảng cáo với đối thủ qua thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá
 Bài 1: Quảng cáo tìm kiếm: Khái niệm - Định dạng quảng cáo - Cách đặt giá thầu
 Bài 2: Xác định chân dung khách hàng, Phân tích sản phẩm & Tối ưu trang đích
 Bài 3: Các tài nguyên cần chuẩn bị trước khi quảng cáo Google Ads
 Bài 4: Tư duy cấu trúc tài khoản và chiến dịch để tối ưu chi phí từ ban đầu
 Bài 5: Tạo tài khoản người quản lý (MCC) để quản lý số lượng lớn khách hàng
 Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo mới từ MCC & Nạp tiền để chạy quảng cáo
 Bài 7: Kết nối tài khoản quảng cáo cũ với Tài khoản MCC để tiện quản lý
Phần 1: Chuẩn bị để bắt đầu Chiến dịch Quảng Cáo Tìm Kiếm
 Bài 8: Xếp hạng quảng cáo và Cấu trúc điểm chất lượng
 Bài 9: Hiểu sâu về Đối sánh từ khóa và Cách áp dụng hiệu quả nhất
 Bài 10: Hướng dẫn nghiên cứu từ khoá chuyên sâu
 Bài 11: Dự tính số lượt nhấp, cpc, chị phí quảng cáo
 Bài 12: Cách chia nhóm quảng cáo hiệu quả và đặt giá thầu ban đầu
Phần 2: Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa hiệu quả
 Bài 13: Tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm tối ưu từ đầu
 Bài 14: Tạo nhóm quảng cáo, thêm từ khoá và sửa giá thầu từng từ khoá
 Bài 15: Kỹ thuật viết quảng cáo tìm kiếm thích ứng chuẩn quốc tế
 Bài 16: Viết quảng cáo chỉ cuộc gọi cho ngành có nhu cầu tức thời (Taxi, Hút bể phốt,...)
 Bài 17: Viết quảng cáo tìm kiếm động để không bỏ sót khách hàng
 Bài 18: Viết quảng cáo nâng cao biến đổi theo từ khoá với Hàm keyword
 Bài 19: Viết quảng cáo nâng cao với Hàm đếm ngược
 Bài 20: Kiểm từ khóa trạng thái từ khóa để biết từ khóa có kích hoạt quảng cáo không
 Bài 21: Hướng dẫn sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
Phần 3: Thiết lập chiến dịch Quảng Cáo Tìm Kiếm chi tiết
 Bài 22: Hướng dẫn tạo báo cáo và lập lịch gửi báo cáo đến email theo ngày, tuần, tháng
 Bài 23: So sánh quảng cáo với đối thủ qua Thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá
 Bài 24: Tối ưu quảng cáo tìm kiếm theo Thiết bị - Lịch quảng cáo - Vị trí - Nhân khẩu học
 Bài 25: Hiểu sâu về từ khoá phủ định & Cách áp dụng hiệu quả nhất
 Bài 26: Tối ưu quảng cáo tìm kiếm theo Báo cáo cụm từ tìm kiếm
 Bài 27: Kỹ thuật tối ưu điểm chất lượng 10/10
Phần 4: Tối ưu Quảng Cáo Tìm Kiếm từ cơ bản đến đỉnh cao
Bài 28: Hướng dẫn xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp, tỷ lệ nhấp thấp, hoặc chuyển đổi thấp
 Bài 29: Hướng dẫn kháng cáo tài khoản bị tạm ngưng do Thanh toán đáng ngờ, Phương thức kinh doanh, Hành vi kinh doanh, Tránh né hệ thống
 Bài 30: Hướng dẫn Xác minh hoạt động kinh doanh cho tài khoản quảng cáo
 Bài 31: Nguyên tắc xử lý để chạy quảng cáo lại khi kháng cáo nhiều lần không thành công
 Bài 32: Hướng dẫn sử dụng Tệp lệnh script và các Tệp lệnh script thông dụng
 Bài 33: Cách sử dụng Google Ads Editor để sửa và khởi tạo nhanh hàng loạt chiến dịch
Phần 5: Các kỹ thuật nâng cao

NỘI DUNG CHI TIẾT 3 KHÓA HỌC

KHOÁ 1: Khóa Học Google Ads Tìm Kiếm giúp Tăng Doanh Thu

  •  Thời lượng: 05 giờ 19 phút
  •  Giáo trình: 35 bài giảng 
  • Viết các thành phần mở rộng quảng cáo quan trọng
  • Hướng dẫn viết Quảng cáo biến đổi theo từ khóa với Hàm Keyword
  • Hướng dẫn đọc báo cáo chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm
  • Tối ưu cơ bản theo thiết bị, lịch quảng cáo, vị trí địa lý, nhân khẩu học
  • Hiểu sâu về Phủ định từ khóa để áp dụng hiệu quả nhất
  • Tối ưu quảng cáo tìm kiếm theo Báo cáo cụm từ tìm kiếm
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu Độ liên quan
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu CTR dự kiến
  • Hướng dẫn tối ưu điểm chất lượng qua tối ưu Trải nghiệm trang đích
  • So sánh quảng cáo với đối thủ qua thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá
  •  Thời lượng: 06 giờ 43 phút
  •  Giáo trình: 52 bài giảng 

KHOÁ 2: Khóa Học Google Ads Hiển Thị giúp Xây Dựng Thương Hiệu

  • Tổng quan Quảng cáo GDN và Tiếp thị lại
  • Tiếp thị lại với khách đã truy cập website của bạn
  • Kỹ thuật viết quảng cáo hiển thị thích ứng chuẩn quốc tế
  • Tiếp thị lại dựa trên dòng sản phẩm, dịch vụ
  • Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
  • Tiếp thị lại sau một thời gian nhất định cho sản phẩm có tính chu kỳ
  • Tiếp thị lại trên Mạng tìm kiếm – Hiển thị quảng cáo TOP 1 cho người từng truy cập website
  • Nhắm mục tiêu đến Khách từng vào website đối thủ
  • Nhắm mục tiêu đến Khách từng tìm từ khóa trong ngành của bạn
  • Quảng cáo Tiếp thị lại Video trên Youtube
  • Quảng cáo Video trên Kênh của đối thủ, Video của đối thủ
  • Hướng dẫn đọc báo cáo và tối ưu chiến dịch
  •  Thời lượng: 06 giờ 43 phút
  •  Giáo trình: 52 bài giảng 

KHOÁ 2: Khóa Học Google Ads Hiển Thị giúp Xây Dựng Thương Hiệu

 Bài 1: Tổng quan Quảng cáo hiển thị (GDN)
 Bài 2: Xác định chân dung khách hàng, Phân tích sản phẩm & Tối ưu trang đích
 Bài 3: Các tài nguyên cần chuẩn bị trước khi quảng cáo Google Ads
 Bài 4: Tư duy cấu trúc tài khoản và chiến dịch để tối ưu chi phí từ ban đầu
 Bài 5: Tạo tài khoản người quản lý (MCC) để quản lý số lượng lớn khách hàng
 Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo mới từ MCC & Nạp tiền để chạy quảng cáo
 Bài 7: Kết nối tài khoản quảng cáo cũ với Tài khoản MCC để tiện quản lý
Phần 1: Chuẩn bị để bắt đầu quảng cáo
 Bài 8: Quảng cáo Tiếp thị lại và những lợi ích không thể bỏ qua
 Bài 9: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
 Bài 10: Tiếp thị lại với khách đã truy cập website của bạn
 Bài 11: Kỹ thuật viết quảng cáo hiển thị thích ứng chuẩn quốc tế
 Bài 12: Tiếp thị lại dựa trên danh mục sản phẩm
 Bài 13: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
 Bài 14: Tiếp thị lại để bán thêm, bán chéo khi khách đã đặt hàng
 Bài 15: Tiếp thị lại sau một thời gian nhất định cho sản phẩm có tính chu kỳ
 Bài 16: Tiếp thị lại trên Mạng tìm kiếm - Hiển thị quảng cáo TOP 1 cho người từng truy cập website
 Bài 17: Thiết lập chiến dịch Tiếp thị lại động tượng tự như Shopee, Tiki, Lazada
Phần 2: Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa hiệu quả
 Bài 18: Giới thiệu các phương pháp nhắm mục tiêu GDN để mở rộng khách hàng
 Bài 19: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Từ khóa
 Bài 20: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Chủ đề
 Bài 21: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Vị trí đặt
 Bài 22: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Nhân khẩu học chung
 Bài 23: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Nhân khẩu học chi tiết
 Bài 24: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Sở thích và thói quen
 Bài 25: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Sở thích tùy chỉnh
 Bài 26: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Đối tượng trong thị trường (Ý định gần đây)
 Bài 27: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN theo Ý định tùy chỉnh (Khách tìm từ khóa trong ngành của bạn)
 Bài 28: Nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN với Khách vào website đối thủ
Phần 3: Mở rộng khách hàng với Quảng cáo hiển thị (GDN)
 Bài 29: Loại trừ hiển thị trên ứng dụng (app) để tránh lãng phí ngân sách
 Bài 30: Tối ưu quảng cáo GDN theo thiết bị, vị trí, lịch quảng cáo, nhân khẩu học
 Bài 31: Tối ưu quảng cáo GDN qua loại trừ các website đặt quảng cáo kém uy tín
 Bài 32: Hướng dẫn chọn website đặt quảng cáo phù hợp với ngành nghề & Giới thiệu 300+ website uy tín để đặt quảng cáo
Phần 4: Tối ưu quảng cáo Google Ads Hiển Thị và Tiếp Thị Lại
Bài 33: Tổng quan quảng cáo video trên Youtube
 Bài 34: Hướng dẫn liên kết tài khoản Google Ads và Kênh Youtube
 Bài 35: Tạo chiến dịch quảng cáo video trong luồng có thể bỏ qua cho mục tiêu cân nhắc (cpv)
 Bài 36: Tạo chiến dịch quảng cáo video trong luồng có thể bỏ qua cho mục tiêu thương hiệu (cpm)
 Bài 37: Tạo chiến dịch quảng cáo video đề xuất (QC khám phá video)
 Bài 38: Tạo chiến dịch quảng cáo đệm (6 giây)
 Bài 39: Tạo chiến dịch quảng cáo video trong luồng không thể bỏ qua (15 giây)
 Bài 40: Tạo chiến dịch quảng cáo video thúc đẩy chuyển đổi
 Bài 41: Tạo chiến dịch quảng cáo video mua sắm
 Bài 42: Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại video
 Bài 43: Kỹ thuật quảng cáo video đến người xem Kênh Youtube của bạn
 Bài 44: Kỹ thuật quảng cáo video trên kênh Youtube của đối thủ
 Bài 45: Tối ưu quảng cáo video theo thiết bị, lịch quảng cáo, vị trí, nhân khẩu học, vị trí đặt
Phần 5: Tăng trưởng khách hàng với Quảng cáo Youtube
Bài 46: Giúp tài khoản học dữ liệu nhanh hơn qua Danh sách khách hàng (So khớp khách hàng)
 Bài 47: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Google Ads
 Bài 48: Hướng dẫn kháng cáo tài khoản bị tạm ngưng do Thanh toán đáng ngờ, Phương thức kinh doanh, Hành vi kinh doanh, Tránh né hệ thống
 Bài 49: Hướng dẫn Xác minh hoạt động kinh doanh cho tài khoản quảng cáo
 Bài 50: Nguyên tắc xử lý để chạy quảng cáo lại khi kháng cáo nhiều lần không thành công
 Bài 51: Hướng dẫn sử dụng Tệp lệnh script và các Tệp lệnh script thông dụng
 Bài 52: Hướng dẫn tạo báo cáo và lập lịch gửi báo cáo đến email theo ngày, tuần, tháng
Phần 6: Các kỹ thuật nâng cao

KHOÁ 3: Khóa học Google Ads Shopping giúp Bùng Nổ Doanh Số

  •  Thời lượng: 05 giờ 51 phút
  •  Giáo trình: 33 bài giảng 

ĐĂNG KÍ NGAY

 Bài 1: Tổng quan quảng cáo Google Ads mua sắm
 Bài 2: Xác định chân dung khách hàng, Phân tích sản phẩm & Tối ưu trang đích
 Bài 3: Các tài nguyên cần chuẩn bị trước khi quảng cáo Google Ads
 Bài 4: Tư duy cấu trúc tài khoản và chiến dịch để tối ưu chi phí từ ban đầu
 Bài 5: Tạo tài khoản người quản lý (MCC) để quản lý số lượng lớn khách hàng
 Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo mới từ MCC & Nạp tiền để chạy quảng cáo
 Bài 7: Kết nối tài khoản quảng cáo cũ với Tài khoản MCC để tiện quản lý
Phần 1: Chuẩn bị để bắt đầu quảng cáo Google Shopping
 Bài 8: Tối ưu website trước khi quảng cáo mua sắm
 Bài 9: Tạo tài khoản Google Merchant Center (Tài khoản thương gia)
 Bài 10: Tạo nguồn cấp dữ liệu quảng cáo mua sắm theo cách thủ công (cho website ít sản phẩm)
 Bài 11: Tạo nguồn cấp dữ liệu quảng cáo mua sắm hàng loạt (cho website nhiều sản phẩm)
 Bài 12: Kết nối tài khoản Google Ads với Google Merchant Center
Phần 2: Tạo Nguồn Cấp Dữ Liệu cho Quảng cáo Google Shopping
 Bài 13: Tạo chiến dịch quảng cáo mua sắm tối ưu từ đầu
 Bài 14: Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm theo thiết bị, vị trí, lịch quảng cáo
 Bài 15: Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm qua đặt giá thầu sản phẩm
 Bài 16: Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm qua từ khóa phủ định
 Bài 17: Hiểu sâu về từ khoá phủ định & Cách áp dụng hiệu quả nhất
 Bài 18: Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm qua nguồn cấp dữ liệu quảng cáo
 Bài 19: Hướng dẫn xử lý tài khoản Google Merchant Center bị khóa
Phần 3: Thiết lập và tối ưu chiến dịch Google Shopping
 Bài 20: Quảng cáo Tiếp thị lại và những lợi ích không thể bỏ qua
 Bài 21: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
 Bài 22: Kỹ thuật viết quảng cáo hiển thị thích ứng chuẩn quốc tế
 Bài 23: Thiết lập chiến dịch Tiếp thị lại động tượng tự như Shopee, Tiki, Lazada
 Bài 24: Loại trừ hiển thị trên ứng dụng (app) để tránh lãng phí ngân sách
 Bài 25: Tối ưu quảng cáo Tiếp thị lại động theo thiết bị, vị trí, lịch quảng cáo, nhân khẩu học
 Bài 26: Tối ưu quảng cáo Tiếp thị lại động qua loại trừ các website đặt quảng cáo kém uy tín
Phần 4: Bám đuổi khách hàng với Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Động
Bài 27: Hướng dẫn tạo báo cáo và lập lịch gửi báo cáo đến email theo ngày, tuần, tháng
 Bài 28: So sánh quảng cáo với đối thủ qua Thông tin chuyên sâu về phiên đấu giá
 Bài 29: Hướng dẫn kháng cáo tài khoản bị tạm ngưng do Thanh toán đáng ngờ, Phương thức kinh doanh, Hành vi kinh doanh, Tránh né hệ thống
 Bài 30: Hướng dẫn Xác minh hoạt động kinh doanh cho tài khoản quảng cáo
 Bài 31: Nguyên tắc xử lý để chạy quảng cáo lại khi kháng cáo nhiều lần không thành công
 Bài 32: Hướng dẫn sử dụng Tệp lệnh script và các Tệp lệnh script thông dụng
 Bài 33: Hướng dẫn xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp, tỷ lệ nhấp thấp, hoặc chuyển đổi thấp
Phần 5: Các kỹ thuật nâng cao

KHOÁ 3: Khóa học Google Ads Shopping giúp Bùng Nổ Doanh Số

  •  Thời lượng: 05 giờ 51 phút
  •  Giáo trình: 33 bài giảng 

ĐĂNG KÍ NGAY

  • Tổng quan Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Các điều kiện để website có thể quảng cáo Google Ads mua sắm
  • Tạo tài khoản Google Merchant Center & Khai báo thông tin
  • Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu quảng cáo
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mua sắm tối ưu từ đầu
  • Hướng dẫn chia nhóm quảng cáo mua sắm để tối ưu chi phí
  • Hướng dẫn đọc báo cáo chiến dịch Quảng cáo mua sắm
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm qua nguồn cấp dữ liệu quảng cáo
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm theo thiết bị, thời gian, vùng miền
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mua sắm qua phủ định từ khóa

GIẢNG VIÊN HỒ HỒNG PHƯỚC

Đối Tác Google Partner | Founder & CEO Wego Media

  • Có 8 năm thực chiến với Google Ads cho doanh nghiệp, triển khai hàng loạt các chiến dịch Quảng cáo Google cho khách hàng lớn nhỏ tại Việt Nam
  • Đào tạo hàng trăm nhân sự từ chưa biết gì trở thành chuyên viên Google Ads
  • Là một Google Partners và nhà quảng cáo chuyên nghiệp
  • Người sáng lập và trực tiếp chia sẻ các nội dung về Digital Marketing trên kênh Youtube: Hồng Phước Ads
  • Admin Cộng đồng Google Ads Việt Nam
  • Giảng Viên Google Ads tại hongphuocads.com
  • Founder: www.wegomedia.vn
  • Founder: www.webdemo.vn
  • Founder & CEO: Công ty TNHH WEGO MEDIA
  • Xây dựng hàng loạt các website cho khách hàng

HẢI QUÝ - Chủ Shop kinh doanh Nước Hoa

"Tôi phải tìm kiếm kênh quảng cáo hiệu quả nhất để truyền thông sản phẩm hàng hiệu của mình bởi vì kinh doanh hàng hiệu trên Facebook không còn hiệu quả. Tôi chọn khóa học này vì các GV khá nổi tiếng và quyết định đó không hề sai. Công việc kinh doanh tôi đã thay đổi khi vừa chạy quảng cáo TÌM KIẾM, HIỂN THỊ và Google shopping. Khách hàng biết đến tôi nhiều hơn và tôi bán được nhiều hơn. Cảm ơn Cô rất nhiều."

TRUNG ANH - Chủ Shop balo, túi xách nhập khẩu

"Tôi học chuyên ngành marketing nhưng không hề biết chút gì về Google Ads, GDN và Google shopping. Từ khi học khóa học này, tôi liên tục được thăng chức nhờ kết quả quảng cáo của mình mang về cho công ty. Bây giờ thu nhập tôi đã lên đến 2000usd/ tháng. Ngoài ra tôi có mở thêm 1 shop bán balo, túi xách bên ngoài và chủ yếu kinh doanh nhờ Adwords. Rất cảm ơn các thầy giáo và UNICA đã đem lại cơ hội đổi đời cho tôi"

Học trọn đời
Mua 1 lần dùng mãi mãi. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, tại nhà, tại trường, tại cơ quan. Học đi học lại nhiều lần

01

02

Tiết kiệm chi phí, thời gian 
Tiết kiệm 92% so với chi phí học truyền thống tại trung tâm. Dễ dàng xem lại bài giảng, không bỏ sót kiến thức.

03

Hỗ trợ đa kênh, trọn đời

Đồng hành cùng học viên sẽ có đội ngũ giảng viên và team Nội dung có chuyên môn hỗ trợ trên mọi kênh như Tổng đài, Hotline, Mes, Group

04

Cam kết chất lượng đầu ra
Cam kết chất lượng đầu ra. Hoàn tiền nếu không hiệu quả.
KHOÁ 1: Khóa Học Google Ads Tìm Kiếm giúp Tăng Doanh Thu
KHOÁ 2: Khóa Học Google Ads Hiển Thị giúp Xây Dựng Thương Hiệu
KHOÁ 3: Khóa học Google Ads Shopping giúp Bùng Nổ Doanh Số

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 65%

00
00
00
00
Thời Gian Ưu Đãi: 

499.000đ

Chỉ Còn:

3.000.000Đ

Giá Gốc:
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Học online như vậy thì thời gian học như thế nào? Mình bận bỏ mất bài học đấy thì có được học lại không?
(Hoàng Minh Long, 25 tuổi, TPHCM)
Chào Long, đây là khóa học online không giới hạn thời gian học hay áp lịch học như ở Trung tâm. Hệ thống học của bạn luôn mở 24h/24h, bạn vào bất cứ khi nào đều học được nhé. Nếu bạn bận thì bài học đấy sẽ được lưu lại và bạn sẽ được học bài đấy khi bạn vào học lần tiếp theo nha. Hệ thống học sẽ lưu lại quá trình học của bạn để đánh giá vì vậy bạn nên sắp xếp lịch học cụ thể cho mình để đạt được kết quả cao nhất nhé!
2. Mình chỉ có mỗi điện thoại thì có học được không?
(Phan Thanh Huyền, 23 tuổi, Đà Nẵng)
3. Khi học nếu mình không hiểu thì có ai hướng dẫn giải đáp cho mình không?
(Nguyễn Huyền Trang, 27 tuổi, Hà Nội)
Chào Trang, bạn yên tâm trong quá trình học nếu như có phần nào bạn không hiểu, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với giảng viên tại khung thảo luận để được giảng viên giải đáp nhé.
4. Mình đăng ký xong rồi thì bắt đầu học thế nào?
(Lê Minh Thư, 30 tuổi, Thanh Hóa)
Chào Thư, sau khi đăng ký vào form bên dưới, bên mình sẽ gửi tài khoản học cho bạn theo đường bưu điện nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD (miễn phí trên toàn quốc). Nếu bạn ở HN hoặc tp.HCM thì từ 1-2 ngày bạn sẽ nhận được nhé. Các tỉnh khác thì từ 2-4 ngày nha bạn. Bạn nhớ chú ý điện thoại để nhân viên free ship mã kích hoạt khóa học đến cho bạn nhé. Trong đơn hàng có hướng dẫn bạn đầy đủ cách thức đăng nhập để vào học, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là vào học được luôn nha.
Nếu bạn thanh toán chuyển khoản thì bạn sẽ được nhận mã học và hướng dẫn qua Email và vào học ngay lập tức
Chào Huyền, khóa học được kết nối với tất cả các thiết bị có wifi bạn nhé. Chỉ cần bạn có máy tính hoặc điện thoại hoặc ipad là bạn đã vào học được rôi nha.
5. Tôi học xong có được cấp chứng chỉ không?
(Trần Hồng Hoa, 35tuổi, Hà Nội)
Chào chị Hoa, Unica có cấp chứng nhận hoàn thành khóa học cho mình khi chị hoàn thành 100% khóa học. Mỗi lần mình vào học hệ thống sẽ đo lường và tính % hoàn thành khóa học của chị. Khi chị học xong toàn bộ kiến thức sẽ được cấp chứng nhận dưới dạng file pdf trên tài khoản học! Mình có thể sử dụng chứng nhận này để đính kèm CV khi đi tuyển dụng chị nhé! 

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN UNICA

Số giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh: 0102635834
Ngày cấp: 06-01-2017. Nơi cấp: Chi cục thuế Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 3-Số 247 Cầu Giấy-Dịch Vọng-Cầu Giấy-Hà Nội
Hotline: 0769 014 945 
Email: cskh@unica.vn - Website: unica.vn

Chính sách thanh toán

Báo cáo vi phạm chính sách